Cách pha cà phê bằng máy pha cà phê đơn giản và đúng cách

Cách pha cà phê bằng máy pha cà phê đơn giản và đúng cách

Cách pha cà phê bằng máy pha cà phê tưởng chừng có vẻ khó sử dụng và rườm rà nhưng trên thực tế khi bạn đã biết cách và quen thuộc với nó, bạn sẽ thấy được sự nhanh chóng và tiện lợi to lớn mà nó mang lại so với những phương pháp pha chế khác.

Vì sao nên pha cà phê bằng máy?
Máy pha cà phê thực sự là một phát minh tuyệt vời trong lịch sử phát triển của ngành cà phê.

 

Máy pha cà phê – lợi ích lớn nhất phải kể đến đó là nó giúp bạn chiết xuất gần như đầy đủ hương vị của một hạt cà phê dưới tác dụng của áp suất và nhiệt độ và đảm bảo tính đồng nhất chất lượng.

Thứ hai, máy pha cà phê giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm ra một ly cà phê, chỉ mất từ 1-2 phút cho một ly cà phê thay vì 10-15p như pha chế bằng phin hay các phương pháp khác. Điều này sẽ giúp bạn tối đa được năng suất phục vụ.
Thứ ba, lợi ích vô hình của máy pha cà phê đó là nó đóng góp vào hình ảnh và không khí của một quán cà phê đồng thời tạo sự tin tưởng của khách hàng. Khách hàng thấy được bằng mắt quá trình ly cà phê của mình được làm ra, từ hạt cà phê xay qua máy xay rồi bỏ vào máy pha, trong vô thức tạo nên cảm giác an toàn và yên tâm cho khách hàng.

Những tin tức liên quan
Miễn phí vận chuyển Thanh toán nhanh chóng Tư vấn miễn phí